8 ไอเดียตกแต่งบ้านที่จะจัดบ้านให้น่าอยู่​

8 ไอเดียตกแต่งบ้านที่จะจัดบ้านให้น่าอยู่​

หากการออกแบบตกแต่งภายในบ้านของคุณถึงเวลาที่จะต้องพลิกโฉม หรือหากคุณกำลังวางแผนปรับแต่งบ้านใหม่เพื่อจัดบ้านให้น่าอยู่กว่าเดิม แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มตรงไหน นี่คือบทความสำหรับคุณ เราได้รวบรวม 8 ไอเดียตกแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร แต่สามารถนำไปใช้เพื่อเริ่มพลิกโฉมบ้านได้ง่าย ๆ

1. ทำรั้วบ้านใหม่ โดยใช้ ประตู เหล็กฉลุลายด้วยเลเซอร์ ประตูหน้าบ้านสวยๆ คือองค์ประกอบภายนอกของบ้านที่ดึงดูดสายตา เป็นสิ่งแรกที่แขกเห็นเวลามาเยี่ยมบ้าน และเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะอยู่ในความทรงจำหลังกลับไป จึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูรั้วหน้าบ้านของคุณมีสไตล์ที่สวยงาม เราแนะนำตัวเลือกประตูรั้วเหล็กฉลุลายด้วยเลเซอร์ เพราะมีลายที่หลากหลาย เจ้าของบ้านจึงสามารถสื่อตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

2. เปลี่ยนประตูมุ้งลวดประตูมุ้งลวดก็มีหลากหลายแบบให้เลือกเช่นกัน และยังมีเหล็กดัดประตูมุ้งลวดลายสวยงามมากมายให้ใช้คู่กันอีกด้วย ควรเลือกประตูมุ้งลวดที่สามารถมอบความสวยงามให้บ้าน พร้อมกำหนดขอบเขตที่ชัดเจนระหว่างหน้าบ้านและถนนด้านนอก นอกจากนี้ อากาศบริสุทธิ์สามารถพัดเข้าบ้านผ่านเหล็กดัดประตูมุ้งลวดได้ จึงทำให้บ้านเย็นลง และยังช่วยกันไรแดดอีกด้วย

3. ติดที่เคาะประตูลายโปรดเช่นเดียวกับประตูหน้าบ้าน ที่เคาะประตูคือสิ่งแรกที่แขกจะสังเกตเห็นเมื่อมาเยี่ยมบ้าน และเป็นความประทับใจแรกพบเกี่ยวกับบ้านของคุณ การติดที่เคาะประตูคือหนึ่งในวิธีเปลี่ยนโฉมบ้านให้มีชีวิตชีวากว่าเดิม ที่เคาะประตูบ้านมีหลายแบบให้เลือก ลองมองหาแบบที่ทันสมัย และสื่อตัวตนของคุณได้ดีที่สุด

4. ออกแบบบันไดใหม่หากบ้านของคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับทำบันไดใหม่ ลองเปลี่ยนมาใช้ราวบันไดสวย ๆ จากเหล็กดัดที่หรูหราและไม่ตกยุค เพื่อจัดบ้านให้น่าอยู่และมีชีวิตชีวากว่าเดิม

5. ทาสีขาวหรือสีดำ ไอเดียตกแต่งบ้านที่เรียบง่าย เพียงทาสีขาวหรือสีดำทั้งห้องเพื่อมอบสไตล์ใหม่ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสว่าง ควรทาห้องเป็นสีขาว และเน้นใช้แสงธรรมชาติ ส่วนการทาสีดำทั้งห้องนั้นอาจฟังดูน่ากลัว แต่จะทำให้ห้องของคุณดูเย้ายวนมาก

6. เปลี่ยนการ ออกแบบตกแต่งภายในตามฤดูกาลแทนที่จะยึดติดกับสีและลายไม่กี่แบบ ลองเปลี่ยนปลอกเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านตามฤดูกาล เพื่อจัดบ้านให้น่าอยู่อย่างง่าย ๆ สำหรับกรณีนี้ คุณอาจต้องเตรียมไอเดียตกแต่งบ้านมากกว่าหนึ่งฤดู

7. ติดตั้งระบบไฟใหม่ลูกเล่นแสงไฟสามารถเปลี่ยนอารมณ์ของบ้านได้หลากหลายแบบ ตัวอย่างเช่น ลองเปลี่ยนจากหลอดไฟสีนวลตาแบบดั้งเดิม มาใช้หลอดไฟสีสว่าง พร้อมเพิ่มชีวิตชีวาด้วยป้ายไฟนีออน

8. แรงบันดาลใจจากธรรมชาตินำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เช่น สาหร่ายทะเล หวาย ปอกระเจา ไม้ คอนกรีตเปลือย และหินอ่อนมาใช้เพื่อจัดบ้านให้น่าอยู่กว่าเดิมไอเดียตกแต่งบ้านที่กล่าวไปด้านบน สามารถนำไปใช้เพื่อพลิกโฉมบ้านได้ภายในวันเดียว รับรองได้เลยว่าบ้านทั้งหลังจะรู้สึกสดชื่น ทันสมัย สวยงาม และน่าอยู่กว่าเดิม

บริษัท ไอเดีย เน็กซ์ จำกัด
เรารับออกแบบ ผลิตงาน ราวบันไดสวยๆ, ระแนงกันแดด, เหล็กฉลุลาย ,ทําประตูรั้วบ้าน ตามความต้องการของลูกค้า

ที่มา
https://www.housebeautiful.com/home-remodeling/diy-projects/g1242/quick-easy-home-decorating-ideas-0612/
https://www.housebeautiful.com/room-decorating/entryway-ideas/tips/g1380/unique-staircases/?slide=14
https://www.housebeautiful.com/room-decorating/entryway-ideas/g30300629/best-door-knockers
http://www.home-designing.com/2016/04/50-modern-front-door-designs

B05-ideanext_co_th-HWY-Phanchita

บทความที่น่าสนใจ

บริษัท ไอเดีย เน็กซ์ จำกัด

19/99 ม. 4 อ. สามพราน จ. นครปฐม 73160

แบบฟอร์มติดต่อเรา

Copyright © 2022 Ideanext All Rights Reserved.​​

DESIGN by